เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Disney on Ice 2013 Princesses and Heroes

เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Disney on Ice 2013 Princesses and Heroes

เดือนมีนาคมเดินทางมาถึงอีกแล้ว สำหรับกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปีที่แสนสนุกของมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง กับภารกิจพาเด็กๆ มาชมการแสดง Disney on Ice 2013 Princesses and Heroes ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ในระหว่างวันที่ 21 -23 มีนาคม 2556 นี้ ทางมูลนิธิฯ ได้จัดกิจกรรมพาเด็กๆ มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดาเจ้าหญิง, เจ้าชาย และตัวการ์ตูนต่างๆ จาก Disney ผ่านการแสดงสเก็ตน้ำแข็ง โดยจะมีเด็กๆ และผู้ปกครองจากโรงพยาบาลต่างๆ จำนวน 18 โรงพยาบาลมาร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าว

ทางมูลนิธิฯ จึงขอประกาศรับสมัครอาสาที่จะช่วยดูแลและอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับน้องๆ จำนวน 36 ท่าน โดยแยกเป็น อาสาสมัครดูแลส่วนกลาง 4 ท่าน / อาสาสมัครดูแลเด็กในวันชมการแสดง 30 ท่าน และอาสาสมัครช่างภาพ 2 ท่าน รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังนี้คือ

คุณสมบัติ

  1. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิฯ ในวันดังกล่าวได้ โดยแยกเป็น

    อาสาสมัครส่วนกลาง
    สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 56 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป จนกระทั่งปิดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 56 เวลา 17.00 น. โดยประมาณ รับจำนวน 4 ท่าน (พักและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตลอดกิจกรรม)

    อาสาสมัครดูแลเด็ก
    ร่วมกิจกรรมเฉพาะวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. 56 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.จนถึงเวลา 19.00 น. โดยประมาณ จำนวน 30 ท่าน (ไม่ได้เข้าชมการแสดงกับเด็ก)

    อาสาสมัครช่างภาพ
    สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 56 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป จนกระทั่งปิดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 56 เวลา 17.00 น. โดยประมาณ รับจำนวน 2 ท่าน (พักและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตลอดกิจกรรม)
  2. มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นหวัด หรือโรคติดต่ออื่นๆ (ถ้าไม่แน่ใจเรื่องสุขภาพ สามารถส่งเมล์มาถามได้)
  3. มีน้ำใจและไม่เกี่ยงงาน เพราะในการลงทำงานจริง ขอบเขตการทำงานอาจขยายออกไปบ้างตามความเหมาะสมและสถานการณ์
ลักษณะการทำงาน
  1. ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับเด็กๆ และครอบครัว เช่น ดูแลเรื่องการทานอาหาร, แนะนำทางไปห้องน้ำ, รวมเด็กๆ เข้ากลุ่มเพื่อเตรียมตัวเข้าชมการแสดง, แจก snack box ให้เด็กๆ หลังชมการแสดงจบ ฯลฯ
  2. เป็นคนกลางคอยประสานงานระหว่างเด็กและผู้ปกครอง กับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ในด้านต่างๆ เช่น มีความเจ็บป่วยเกิดขึ้น หรือ มีใครต้องการสิ่งใดเพิ่มเติม
  3. การเข้าชมการแสดงนั้น จะสงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะครอบครัวคนไข้ หลังจากส่งเด็กๆ เข้าชมการแสดง ทางมูลนิธิฯ ได้จัดเตรียมอาหารเย็นสำหรับอาสาสมัคร และจะมีกิจกรรมเปิดโต๊ะสนทนา โดยจะมีคุณหมออิศรางค์ ผู้ก่อตั้งและเลขาธิการมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง จะมาให้มุมมองของการก่อตั้งมูลนิธิฯ รวมไปจนถึงเป้าหมายที่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม นอกจากนี้ยังมีคุณแม่ผู้ป่วย ที่ได้เข้ามาเป็นอาสาสมัคร จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลลูก และมุมมองที่มีต่อโรคมะเร็ง

 

ทั้งหมดนี้เป็นการเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราเปิดรับสมัครในจำนวนไม่มาก หากมีผู้แจ้งความจำนงมากเกินจากจำนวนที่เปิดรับ ทางมูลนิธิฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเหมาะสม และจะแจ้งชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ทราบต่อไปค่ะ

สามารถสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันพุธที่  13 มี.ค. 56  ประกาศชื่อผู้ได้รับคัดเลือกในวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. 56 ทาง website และ facebook ของมูลนิธิฯ ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
[email protected]
[email protected]

23 เม.ย. 2561, 04:36
3967