เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Wishing Well Camp 2012

เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Wishing Well Camp 2012

มูลนิธิสายธารแห่งความหวังได้จัดกิจกรรม Wishing Well Camp 2012 ขึ้นในระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2555 ณ ศูนย์ฝึกอบรม บมจ.ไทยพาณิชย์ หาดตะวันรอน จ, ชลบุรี

ทางมูลนิธิฯ จึงขอประกาศรับสมัครอาสาสมัครที่จะช่วยดูแลในส่วนของฐานกิจกรรมและอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับน้องๆ จำนวน 12 ท่าน

คุณสมบัติ

  1. สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 ต.ค. หรือวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. 55 โดยในวันพฤหัสบดีจะออกเดินทางในเวลา 10.00 น. และในวันศุกร์จะออกเดินทางในเวลา 18.00 น.  (พักและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตลอดกิจกรรม) 
  2. มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นหวัด หรือโรคติดต่ออื่นๆ (ถ้าไม่แน่ใจเรื่องสุขภาพ สามารถส่งเมล์มาถามได้ค่ะ) 
  3. มีน้ำใจและไม่เกี่ยงงาน เพราะในการลงทำงานจริง ขอบเขตการทำงานอาจขยายออกไปบ้างตามความเหมาะสมและสถานการณ์ 

ลักษณะการทำงาน

  1. ดูแลและควบคุมเกมตามฐานต่างๆ และจัดเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย 
  2. เป็นคนกลางคอยประสานงานระหว่างเด็กและผู้ปกครอง กับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ในด้านต่างๆ เช่น มีความเจ็บป่วยเกิดขึ้น หรือ มีใครต้องการสิ่งใดเพิ่มเติม 

ทั้งหมดนี้เป็นการเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราเปิดรับสมัครในจำนวนไม่มาก หากมีผู้แจ้งความจำนงมากเกินจากจำนวนที่เปิดรับ ทางมูลนิธิฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเหมาะสม และจะแจ้งชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ทราบต่อไปค่ะ

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค. 55 ประกาศชื่อผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 16 ต.ค. 55 ทาง website และ facebook ของมูลนิธิฯ ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
[email protected]
[email protected]

23 เม.ย. 2561, 04:36
4577