เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Disney on Ice 2011 Worlds of Fantasy

เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Disney on Ice 2011 Worlds of Fantasy

มูลนิธิสายธารแห่งความหวังเปิดกิจกรรมใหญ่ครั้งแรกของปีด้วยภารกิจพาเด็กๆ มาชมการแสดง Disney on Ice 2011 Worlds of Fantasy ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีค่ะ

ในระหว่างวันที่ 24 -26 มีนาคมนี้ ทางมูลนิธิฯ ได้จัดกิจกรรมพาเด็กๆ มาชมการแสดงแสนสนุกและน่าตื่นตาตื่นใจจากพี่มิกกี้, พี่มินนี่ และผองเพื่อน รวมทั้งเหล่าบรรดารถซิ่ง ไลท์นิ่งแมควีน, เมตเตอร์ และแซลลี่ โดยจะมีน้องๆ และผู้ปกครองจากโรงพยาบาลต่างๆ จำนวน 15 โรงพยาบาลมาร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าวค่ะ

ทางมูลนิธิฯ จึงขอประกาศรับสมัครอาสาที่จะช่วยดูแลและอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับน้องๆ จำนวน 30 ท่าน โดยแยกเป็น อาสาสมัครดูแลส่วนกลาง 4 ท่าน / อาสาสมัครดูแลเด็กในวันชมการแสดง 24 ท่าน และอาสาสมัครช่างภาพ 2 ท่าน รายละเอียดตามนี้นะคะ

คุณสมบัติ

  1. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิฯ ในวันดังกล่าวได้ โดยแยกเป็น
    • อาสาสมัครส่วนกลาง สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จนกระทั่งปิดกิจกรรมในวันที่ 26 มี.ค. 54 เวลา 14.00 น. โดยประมาณ รับจำนวน 4 ท่าน (พักและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตลอดกิจกรรม)
    • อาสาสมัครดูแลเด็ก ร่วมกิจกรรมเฉพาะวันที่ 25 มี.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.จนถึงเวลา 19.00 น. โดยประมาณ จำนวน 24 ท่าน
    • อาสาสมัครช่างภาพ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จนกระทั่งปิดกิจกรรมในวันที่ 26 มี.ค. 54 เวลา 14.00 น. โดยประมาณ รับจำนวน 2 ท่าน (พักและเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตลอดกิจกรรม)
  2. มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นหวัด หรือโรคติดต่ออื่นๆ (ถ้าไม่แน่ใจเรื่องสุขภาพ สามารถส่งเมล์มาถามได้ค่ะ)
  3. มีน้ำใจและไม่เกี่ยงงาน เพราะในการลงทำงานจริง ขอบเขตการทำงานอาจขยายออกไปบ้างตามความเหมาะสมและสถานการณ์

ลักษณะการทำงาน

  1. ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับเด็กๆ และครอบครัว เช่น แนะนำทางไปห้องน้ำ / รวมเด็กๆ เข้ากลุ่มเพื่อเตรียมตัวเข้าชมการแสดง ฯลฯ
  2. เป็นคนกลางคอยประสานงานระหว่างเด็กและผู้ปกครอง กับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ในด้านต่างๆ เช่น มีความเจ็บป่วยเกิดขึ้น หรือ มีใครต้องการสิ่งใดเพิ่มเติม
  3. การเข้าชมการแสดงนั้น จะสงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะครอบครัวคนไข้ หลังจากส่งเด็กๆ เข้าชมการแสดง ทางมูลนิธิฯ ได้จัดเตรียมอาหารเย็นสำหรับอาสาสมัคร และจะมีกิจกรรมเปิดโต๊ะสนทนา โดยจะมีคุณหมออิศรางค์ ผู้ก่อตั้งและเลขาธิการมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง จะมาให้มุมมองของการก่อตั้งมูลนิธิฯ รวมไปจนถึงเป้าหมายที่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม นอกจากนี้ยังมีคุณอภิชญา วรพันธ์ คุณแม่ผู้ป่วย มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลลูก และมุมมองที่มีต่อโรคมะเร็ง

ทั้งหมดนี้เป็นการเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราเปิดรับสมัครในจำนวนไม่มาก หากมีผู้แจ้งความจำนงมากเกินจากจำนวนที่เปิดรับ ทางมูลนิธิฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเหมาะสม และจะแจ้งชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ทราบต่อไปค่ะ

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มี.ค. 54

ประกาศชื่อผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 18 มี.ค. 54 ทาง website และ facebook ของมูลนิธิฯ ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Email: [email protected], [email protected]

23 เม.ย. 2561, 02:12
3132